26 tháng 6, 2017

Thông báo : HỌP LỚP THƯỜNG NIÊN NĂM 2017












Theo thông lệ trong những năm gần đây, 10cf thường tổ chức các tour vào tháng 6 tới các địa danh , tìm hiểu phong cảnh, phong tục tập quán các vùng miền trong cả nước có kết hợp thăm hỏi gia đình các thành viên của 10cf ở những nơi đó. Năm nay vì nhiều lý do kế hoạch tổ chức đi Quy Nhơn bị hoãn lại sang hè năm 2018.

Họp lớp thường niên 2017 ( vào chủ nhật cuối cùng của tháng 7 ) sẽ được tổ chức tại Thành phố Bắc Giang .
Thời gian : 01 ngày ( chủ nhật  30/7/2017 )
Chương trình dự kiến :
1- Tham quan thành phố Bắc Giang & thắp hương tại chùa Vĩnh Nghiêm ( tỉnh Bắc Giang )
2- Tới thăm gia đình và liên hoan tại nhà bạn Ng.Sỹ Cương - 1 thành viên của 10C family đang sống và làm việc tại Bắc Giang.
3- Thông qua công tác chuẩn bị cho lễ kỉ niệm 40 năm ngày ra trường của cựu học sinh K74-77 trường cấp 3 Bến Tre.

***
Ghi chú :
Thành phần : Tất cả mọi thành viên 10C family ++
Trang phục :  Mặc đồng phục 10cf  (đã trang bị năm ngoái khi cùng nhau chinh phục FANSIPAN )
Ca khúc tập thể : Đề nghị tất cả các thành viên trong lớp ôn lại bài TRƯỜNG CA BẾN TRE & bài NỐI VÒNG TAY LỚN ( thuộc lòng & đúng giai điệu )
 ( Thông báo này để cho các bạn ở xa như Phan Huyền Nhung, Nguyễn Trọng Hiền, Cao Liên, Trần Quốc Toản . Nguyễn Hữu Nhường, Nguyễn Anh Dũng & nhiều bạn khác có đủ thời gian chuẩn bị)




16 nhận xét:

  1. Mọi năm khi tháng 6 phượng đỏ trời blog 10cf lại rộn ràng bởi loạt bài và ảnh về chuyến đi và clíp bài hát trường ca Bén tre ở vùng trời nào đấy trên dải đất hình chữ S mà 10cf vừa thực hiện. Năm nay lẽ ra blog 10cf phải rộn ràng hơn bởi các hoạt động nhằm kỷ niệm 40 năm ngày "rời xa tổ ấm, hát vang lời chào Bến tre..." của 10cf nhưng blog 10cf lại có "nốt lặng trong khuôn nhạc" bởi người nữ bí thư chi đoàn đầu tiên của 10c: Nguyễn thị Loan do bạo bệnh đã ra đi về nơi cuối trời, để lại bao cảm xúc tiếc thương cho bè bạn.
    "Nốt lặng" blog 10cf tháng 6 giành để sẻ chia nỗi đau của 10cf với gia đình thành viên Nguyễn thị Loan và bạn Kiều ThịThanh Huyền trước sinh hoạt lớp thường niên tháng 7.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kí ức không lãng quên.Hiện tại là những sẻ chia chân tình.Niềm vui nhân đôi,nỗi buồn sẻ nửa... Tất cả đã xây dựng & vun đắp không ngừng cho thương hiệu "10C family" ngày càng tuyệt vời!

      Xóa
    2. Trọn tình vẹn nghĩa.

      Xóa
  2. Tất cả các chuyến đi của 10C family ở những vùng đất xa nơi trường cũ - cấp 3 Bến Tre.Phúc Yên,là những lần khám phá văn hóa,con người & tới thăm "đại gia đình" của những thành viên đang sinh sống,lập nghiệp nơi ấy.Từ Tân Trào,Khoang Xanh,đến Huế,Đà Nẵng.Từ Cần Thơ,Sài Gòn,Vũng Tầu,Nha Trang , đến Tây Nguyên hùng vĩ hôm nào...
    Câu chuyện đã trở thành bình thường,đương nhiên với bao thành viên cũ,những mong cũng sẽ thành thói quen với các thành viên mới trở về với "10C family".Đó là Toản ở Sài Gòn,Tuấn ở Hà Nội.Cương ở Bắc Giang,Trung ở Vĩnh Yên...Là Sỹ.Tú.Toán,Lý.
    Mình cùng đưa tay để "nối vòng tay lớn" cho lần gặp mặt đặc biệt này nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Nào tiếng loa đã vang mời 10cf về với một miền quê mới, về với địa danh, một chiến thắng đã được nhắc đến trong bài Bình Ngô đại cáo của Nguyễn Trãi mà thuở học sinh thế hệ k74-77 phải học thuộc lòng năm nào :..." Xương Giang, Bình Than...",về với những danh lam thắng cảnh mê hoặc lòng người : chùa Đức la,khu di tích Suối mỡ,Rừng nguyên sinh khe Rô,khu du lịch Khuôn Thần... để biết đến đặc sản xôi trứng kiến, bánh tai mèo làng Ván, mì Chũ,bún chả lá lốt thổ hà....nếu như 10cf có đủ thời gian. Nhưng như thế thì tham vọng quá bởi vây để cho cuộc gặp thường niên vào dịp 40 năm ra trường của 10cf được tốt BĐCH xin có 2 ý kiến như sau:
    - Ban liển lạc nên có một cuộc đi tiềm trạm cùng bạn Cương để lên lịch trình tương đối chuẩn xác.
    - các bạn phụ trách các khu vực thông báo nắm lại quân số các bạn ở khu vực mình phụ trách, thường xuyên báo trưởng ban văn Minh mỗi khi có thay đổi
    Nào ta cùng khởi động hỡi 10cf.

    Trả lờiXóa
  4. Trả lời
    1. Loa loa loa,bớ người làng trên xóm dưới;hẻm trong,phố nhớn;trung du , miền núi; nước trong,nước ngoài...hẹn đến ngày...
      Loa loa loa

      Xóa
  5. Thật vui khi bạn bè đoàn tụ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có một ngày vui sao , cả lớp (10C) sum họp , xao xuyến gọi nhau , bồi hồi tiếng hát !... Ơi !...Xóm dưới làng trên , con trai , con gái , tay bắt mặt mừng , ríu rít theo nhau , đứa gần đứa xa , chuyến xe hội ngộ , tiếng cười hăm hở đầy núi đầy ngàn ...

      Xóa
  6. "Trang phục : Mặc đồng phục 10cf (đã trang bị năm ngoái khi cùng nhau chinh phục FANSIPAN )" Ngoài đồng phục đã trang bị có được thêm cái gì khác không anh?
    Em mong quá đi thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi ý Thạch là chỉ mặc đồng phục năm ngoái thôi.Nhưng mà......năm ngoái có áo đồng phục thôi ạ.....kkkk

      Xóa
  7. Bánh đa chợ Kế,rượu Vân ngọt giọng,Vải thơm Lục Ngạn,Trứng kiến Suối Mỡ... tha hồ mà thưởng thức Thạch Nguyenviet nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Thach Nguyenviet có sáng kiến hay thiện ý gì với lớp không?Tài trợ vàng bạc đồng giấy...đều ok hết mà.Một kỷ niệm chương? Một bộ cốc chén kiểu Vĩnh Phúc? Một chiếc đồng hồ treo tường in ảnh tập thể lớp? Một giấy phép cho mỗi thành viên một tần số hoạt động trong kho tài nguyên hưu hạn mà cục tần số đang quản lý?...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thấy vui vui và mong ngày gặp lại các bạn trong lớp . Hoa Phượng ý kiến hay lắm chúng mình in một ảnh tập thể 10c vào một đồ vật gì đó miễn là hàng ngày có thể được nhìn thấy nhau là vui rồi các bạn nhỉ

      Xóa

Bạn có thể tặng hình ảnh hay Video cho 10C family không cần thẻ bằng cách:
- chèn hình (đuôi .jpg, gif, npg, bmp)
- chèn nhạc từ trang nhaccuatui hay nguồn bất kì, miễn có đuôi mp3
- chèn video từ youtube bằng cách dán thẳng link vào comment
- Thay đổi màu chữ: [color="red"] chữ màu đỏ [/color]
Thank you!