31 tháng 7, 2017

BẢN GIAO HƯỞNG FANSI


Chắc rất nhiều thành viên của 10C FAMILY vẫn chưa thoát khỏi môt cảm giác háo hức,lâng lâng khi đặt chân lên nóc nhà Đông Dương & cùng nhau cất cao lời ngợi ca ngôi trường thân yêu của mình...kiêu hãnh,tự hào...dù đã tròn 1 năm chúng ta đã cùng nhau chinh phục đỉnh cao đó.
Xin gửi lời cảm ơn đến ban biên tập của lớp đã tập hợp ảnh,clips từ nhiều nguồn,bỏ thời gian & tâm huyết để hôm nay chúng ta cùng nhau nhìn lại khoảnh khắc có 1 không 2 này.


10 nhận xét:

  1. Cùng trèo lên đỉnh núi cao vời vợi,để ta khắc tên mình trên đời.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một lần trải nghiệm để lớn lên !
      Không thể quên !

      Xóa
    2. Cho tới bây giờ

      Đã 3 lần mình đặt chân lên đỉnh Fansipan.Mỗi một lần một cảm xúc khác nhau.Cảm thấy vũ trụ thật bao la,thiên nhiên thật huyền bí & ẩn chứa bao điều hấp dẫn...Đỉnh cao nào rồi con người cũng sẽ vươn tới,vượt qua.Nhưng, cái cốt lõi mà mình thấy được đó là VƯỢT QUA CHÍNH MÌNH mới là điều khó khăn nhất,vĩ đại nhất!


      Xóa
  2. Bài ca thanh niên sôi nổi của 10C family :
    "Lòng ta hằng mong muốn và ước mơ,bàn tay son sắt gương cao ngọn cờ,ở trên đỉnh tháp của Tổ Quốc ta,TRƯỜNG CA ta cùng nhau hát vang..."

    Trả lờiXóa
  3. Tận tình chu đáo quá/ không thấy đề tên người biên tập, tổng hợp? nhưng chắc là "bỏ đói" "họ" cả tuần để tập trung công việc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo "kịch bản" của HÀNH TRÌNH 40 NĂM (1977-2017) NGÀY TỐT NGHIỆP CẤP 3 trong GALA "Bài Ca Không Quên" sẽ mở youtube BẢN GIAO HƯỞNG FANSI để tất cả các thành viên trong lớp xem lại "chiến công" chinh phục Fansipan ngày này cách đây 1 năm...
      Nhưng tiếc là cái xe mà mình thuê ko đủ điều kiện phục vụ...
      Sorry and very sorry :(

      Xóa
  4. Đề nghị ban biên tập 10CF viết và đăng ảnh, clip "bài ca không quên " lên blog đi cho nóng. Mọi người đang háo hức mong chờ đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cựu Chiến Binh làm tôi nhớ tới câu hát "Sóng lớp lớp.sóng lớp lớp.sóng xô ngoài khơi..."
      Đúng là kí ức,hiện tại...& cả tương lai nữa chứ sẽ dồn dập đưa ta về với những khoảnh khắc yêu thương có 1 không 2.
      Thêm nữa,chịu khó đợi Bộ Đội Cụ Hồ đang quản kho ảnh & clip của Bài Ca Không Quên hôm 30.7.2017
      Cảm ơn , xin cảm ơn về tất cả!

      Xóa
  5. Mỗi thành viên 10cF viết một cảm nhận về "Bài ca không quên". Tôi đã gửi bài nhưng vì vần TH nên sẽ được đăng đúng thứ tự. Đây chính là "lửa giữ ấm lò" của 10cF. Hy vọng mỗi người một vài dòng giữ gìn tình cảm thiêng liêng một thời, có thể chỉ là tình cảm học trò; có thể là thiếu kiểm soát; cũng có thể là vượt quá giới hạn. Nhưng không nói hôm nay thì có thế sẽ mãi là bí mật...

    Trả lờiXóa
  6. Lên đỉnh lần nào cũng ấn tượng.Mỗi lần là một trải nghiệm đầy ắp những kỉ niệm khó phai.Bản giao hưởng Fansi với những giai điệu mượt mà , sâu lắng , đấy tự hào trong " Một ngày hông tươi khi tiêng chim ca lưng trời,..."

    Trả lờiXóa

Bạn có thể tặng hình ảnh hay Video cho 10C family không cần thẻ bằng cách:
- chèn hình (đuôi .jpg, gif, npg, bmp)
- chèn nhạc từ trang nhaccuatui hay nguồn bất kì, miễn có đuôi mp3
- chèn video từ youtube bằng cách dán thẳng link vào comment
- Thay đổi màu chữ: [color="red"] chữ màu đỏ [/color]
Thank you!