1 tháng 2, 2018

GIAI ĐIỆU TÌNH YÊU

Cuộc đời như một bức tranh khổng lồ, được dệt bằng những chuyến đi. Có những khi buồn. Có những lúc vui. Có chuyến đi thấm đầy mồ hôi nước mắt. Nhưng...tất cả , tất cả  đều giúp ta lột xác trưởng thành.
Có một chuyến đi ta đã khắc khoải đợi chờ suốt 40 năm để được tụ hội về lại mái trường xưa, để những bàn tay được nắm lấy bàn tay, để được rưng rưng nhìn thật sâu vào mắt nhau và cùng lắng lại những kỷ niệm ngọt ngào, cùng tìm lại những ánh mắt trong veo ngày xưa; kể cho nhau nghe những rung động đầu đời, những lá thư tình nguệch ngoạc mà chứa chan cảm xúc tuổi mới lớn...Sau 40 năm, không thể che được dấu vết thời gian trên gương mặt thầy cô, và cả chúng ta - mái tóc xanh thuở nào cũng đã ngả màu sương gió...và cuộc gặp gỡ ở Bắc Giang  thêm một lần minh chứng cho khát vọng tri ân công lao dạy dỗ của thầy cô, cho sự gắn kết kim giao của 10C family ngày ấy. 
Cuộc sống của chúng ta, con đường mà chúng ta đang đi còn trải dài ở phía trước với bao khát vọng, đích đến và hy vọng vào ngày mai tốt đẹp hơn
Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù cho chúng ta có thể bị cảm lạnh vì tắm mưa, nhưng chắc hẳn tất cả chúng ta ai cũng vẫn muốn được tắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa... 
Hãy cùng nhau thưởng thức KHÚC GIAO MÙA & "Xin nâng ly chúc nhau thêm hạnh phúc , cuộc đời mãi thắm tươi..."



16 nhận xét:

  1. "Con chim rời đàn ,chim bay vào đời vẫn nhớ tổ.Sông xuôi dòng rồi,sông ra biển cả vẫn nhớ nguồn...".Tròn 6 tháng,kể từ cái ngày 10C Family tổ chức Gala Bài Ca Không Quên - kỉ niệm 40 năm ngày chia tay tuổi phượng hồng, ở thành phố Bắc Giang.Cảm xúc vẫn đong đầy,ngập tràn trong kỉ niệm.
    Một năm với đủ Hỉ,Nộ Ái,Ố.Mỗi thành viên trong gia đình 10C plus càng thấy gắn bó với nhau hơn,trân trọng nhau hơn.
    Để có một "10C huyền thoại" chắc tất cả chúng ta đều nhớ , thích , và thầm hát một câu hát trong bài hát Đường tới Vinh Quang của Trần Lập : “Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng. Bàn chân cũng thấm những mũi gai. Đường vinh quang đi qua muôn ngàn sóng gió.”

    Trả lờiXóa
  2. Những khoảnh khắc đẹp,những bản nhạc không lời trong youtube Bài Ca Không Quên,tạo ra sức mạnh lan tỏa hơn tất cả những lời nói.
    Many thanks.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trở về với 10C huyền thoại từ hơn 2 năm trước là BLT trở về với những ngày tháng không thể nào quên . Và hơn 2 năm nay cũng vẫn tiếp nối những gì BLT yêu quí nhất . Trở về với tuổi mộng mơ hay tuổi trầm tư với mái tóc đổi màu ...thì có một điều không đổi đó là tình bạn , tình người ấm áp . Tím rất tự hào là thành viên của một " 10C huyền thoại " !

      Xóa
    2. "Huyền thoại" chẳng phải xa vời - 10C family luôn trân trọng tình bạn, không phân biệt trình độ học vấn, giầu nghèo, địa vị xã hội, hình thức... Đến với nhau bằng hình ảnh của "cậu - tớ" thuở phượng hồng. Quan tâm đến nhau như một lẽ thường tình "Người với người sống để yêu nhau".

      Xóa
    3. Tháng 3 về...
      Tây nguyên,
      sớm tháng 3
      Hoa PơLang rực màu trên đồi vắng,
      Tóc ai bay, khẽ đùa vui trong nắng...
      nở nụ cười, gởi lời chúc Tháng 3..
      .......................
      Chào các anh ,chị 10c ạ.
      Lâu lắm rồi em mới trở về đây thăm mọi người ạ. Mong các anh ,chị k giận em gái nhé.
      TRước hết em xin chúc các chị 10c và GĐ của mình luôn tràn đầy niềm vui và HP, chúc Phu nhân, người thân của các anh 10c luôn xinh đẹp, và luôn là hậu phương vững chắc của các anh.
      Chúc tình bạn đẹp trong ngôi nhà 10c mãi mãi keo sơn, mãi mãi bền chặt.
      Hẹn một ngày gần nhất được Say cùng 10c. .
      Cảm ơn chị H.A , Xin gửi tới chị lời chúc tốt đẹp nhất của em gái từ quê nhà tới Chị và GĐ.
      Cảm ơn BĐCH đã ... không giận em gái vì tội ghé"nhà" viết linh tinh hiiii
      Cảm ơn QT -từ nay mưa nhất định sẽ k chào QT là... Chị nữa (hiiii)
      Cảm ơn NVT...
      Cảm ơn tất cả các anh chị... đã bỏ thời gian ngồi đọc comt này của mưa hiiiii...Cảm ơn vì tất cả.


      Xóa
    4. Hôm nay là 123 thì phải Happy birth to you.

      Xóa
    5. Hello "Mưa 123"
      Cảm ơn bạn đã có những chia sẻ & chưa quên các thành viên của ngôi nhà 10C*K74-77. Hy vọng sẽ có những lần gặp nhau bất ngờ trên mảnh đất Tây Nguyên đầy nắng & gió, thêm những cơn mưa trĩu nặng tình người mà người ta không thể nào quên.
      Thanks.

      Xóa
  3. Có một Bài Ca không thể nào quên đã chạm vào trái tim với những nốt trầm xao xuyến.Nhắc nhở ta luôn nhớ mãi những phút giây bình yên trong vòng tay bè bạn.Rồi...ta bỗng thấy lòng mình bay vút lên rạo rực,tràn đầy nhiệt huyết của một thời tuổi trẻ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đó là nguồn "năng lượng" chắp cánh cho tất cả các thành viên 10C family plus luôn vươn lên hoàn thiện mình trong cuộc sống thường ngày.
      Cảm ơn vì tất cả.

      Xóa
  4. Tiếng huýt sáo trong bản nhạc mở đầu youtube mới háo hức làm sao, ta như thấy bầu trời rộng mở phía trước, trên con đường vạn lý thênh thang, bên ta là bạn bè, là thầy cô với những kỉ niệm đẹp của một thời đã qua...

    Trả lờiXóa
  5. Lâu lắm mọi người mới lại về nhà, cũng vì tiện lợi của "mặt tiền" Facebook nên ít người qua lại cái khởi nguồn của 10cfamily. Trong ngành thông tin truyền thông, nhiều tòa báo đã đóng cửa, nhiều nước đã chấm hết cho điện thoại cố định, vậy lựa chọ giữa facebook, yalo, viber ... sẽ thế nào đây? hay chỉ chúng mình giữ lửa cho Blog?

    Trả lờiXóa
  6. Mặt "tiền" nhà phố thật giá trị ở một đất nước với nền kinh tế thị trường mới mở.Bon chen, bụi bậm, tiện mua mớ rau, bìa đậu & thoát hiểm trong hỏa hoạn.
    Đến thời mà internet phát triển , mua bán online bùng nổ, "tránh" thuế đễ xíu...giá trị "mặt tiền" có đôi chút đổi thay. Ông bạn mình vừa cung cấp cho thị trường nhà đất một tòa nhà hỗn hợp "chọc trời" ở một con phố "kiểu mẫu" nhất Hà Thành. Hóng hớt vỉa hè, thấy mấy đại gia mới nổi tập đoàn TT,HP vẫn "loanh quanh" phố cổ, trong những ngôi biệt thự hiếm người.
    Hóa ra,...

    Trả lờiXóa
  7. Quả thực năm nay là năm tuổi của tui... cái tuổi Tuất von long đong, nhằm năm tuổi càng bôn ba... chạy rông mà.. hihi, lâu lâu tạt qua “ Nhà “ thấy vắng hoe... cậu Ấm đã được cụ bá giao cho lo “ hương hỏa “ sao để nhà vắng thế... hihi... chả có nhé “Nhà 10c” cất nóc nhằm ngày Tuất, Năm Tuất sao... hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tòa soạn nhận được bài viết về Điệp Khúc Mùa Xuân, Đến Hẹn Lại Lên,.., nhưng chưa kịp biên tập để đăng ngay vì trong những ngày đầu năm việc nhiều quá, tháng giêng không còn là tháng ăn chơi.Chắc chắn những dòng "nhật ký" chung của 10C Family plus sẽ tiếp tục dược "công khai" để cho các thành viên của gia đình cùng chiêm nghiệm lại & háo hức cho những kế kế hoạch hoạt động "thường niên" tiếp theo đấy nhé!

      Xóa

Bạn có thể tặng hình ảnh hay Video cho 10C family không cần thẻ bằng cách:
- chèn hình (đuôi .jpg, gif, npg, bmp)
- chèn nhạc từ trang nhaccuatui hay nguồn bất kì, miễn có đuôi mp3
- chèn video từ youtube bằng cách dán thẳng link vào comment
- Thay đổi màu chữ: [color="red"] chữ màu đỏ [/color]
Thank you!