26 tháng 8, 2013

Tiếc đứt ruột…




          Sáng 6/6 a H gọi cho tôi “e có đi được K? Tối nay a e mình gặp a T và a N tại nhà a nhé”….
13h có một số máy lạ gọi cho tôi, giọng eo éo như con gái từ đầu máy bên kia vọng lại “H hả? Tí a đến đón e nhé “quái lạ!Giọng nói như “thái giám” của ai mà mình K quen biết lại gọi cho mình thì “N đây! cho a biết địa chỉ nhà e đúng 4 g a sẽ đến nơi đón e xuống nhà thằng H chơi” tôi mừng quýnh và chỉ đường cho a……
          Đã16h15rồi mà chưa thấy a N đến tôi gọi lại “a đi đến đâu rồi?” “A đi quá mẹ nó rồi”….. 16h30 a cũng đến nơi, chúng tôi lên đường. Đang đi mặt a nhăn nhó kêu đau ở lưng và kể cho tôi nghe vì mải nhìn tên đường nên xe a và xe một cô bé ngoắc vào nhau làm cả 2 đổ kềnh xuống đường a bị ngã ngồi xuống, cô bé K bị sao, cẳng chân a hơi xây sát. Tôi thấy lo… ngồi đằng sau tôi chỉ biết xoa nhè nhẹ phần gần eo cho a……Chẳng biết vì đường đẹp vắng hay do bàn tay tôi cứ xoa nhè nhẹ bên “eo” a mà a phóng tít mù K thèm hỏi ai, chẳng có nhà, tên đường chỉ có con đường dài hun hút hai bên là cỏ và công trình xây dở…rồi cũng đến cổng chung cư Phú Mỹ…3 a em gặp nhau a T chạy đến ôm tôi thật chặt, thật là cảm động… a H thì dắt xe vào còn a T dìu a N lên nhà, vào đến nhà cả tấm thân của a N đổ ập xuống chiếc xooooffa, Tôi cuống quýt tìm dầu nóng để xoa lưng cho a nhưng a N nói chườm đá, tôi ngoan ngoãn lấy chai nước lạnh vì trong tủ kg có đá ra chườm nhẹ lên lưng cho a
          Nhìn thấy tôi đang chườm nhẹ chai nước lạnh vào lưng cho anh N, anh Hiền thở dài rồi nói: “ Ước gì, mình cũng đau như thế này để được H nắn lưng cho nhỉ ” rôi buông phịch mình trên ghế. Trời đất, tôi thì lo gần như không muốn nói mà anh Hiền vẫn còn đùa được. “ Bọn mình ngồi chơi, uống nước xong đi nhậu nhé, chơi đến đêm rồi về đây ngủ, sáng mai hãy về - Anh Hiền nói”, “ Cứ 2 đứa một phòng  nhé” .
Ê, em không ở được đâu, em phải về đấy.
Ai cho về- Anh Thanh “ Bồng” giằn giọng lên tiếng. Ông xe thồ nằm im như thóc không cựa quậy, cũng không ý kiến gì.
19h55, chơi và xem nhà xong anh em chúng tôi kéo nhau đi nhậu, anh Nhường không thể dậy được, phải 2 người đỡ anh mới dậy nổi, chắc do ngã ngồi nên bị sụn sống lưng đây. 4 anh em tới quán nhậu hải sản, gọi 1 thùng Kens. Anh Hiền nói: “ Hoa ở trên rừng ăn toàn thịt rừng rồi, xuống Sài Gòn anh chiêu đãi em toàn đồ biển, biết Nhường và Thanh cũng vừa mới “ ăn chơi” toàn đồ biển về nhưng chúng mình chiều em Hoa nhé”. “ Ô kê, ăn đồ biển tốt chứ”, vậy là món khai vị “ Ốc len xào dừa” thơm ngào ngạt được bưng ra, tiếp dến món mỳ xào hải sản, 4 anh em cụm ly, anh Nhường nói không biết uống cũng thấy “hăng”, mặt mũi tươi tỉnh hẳn chúng tôi cũng mừng và lấy ĐT ra chụp còn nhờ cô tiếp viên chụp cảnh 4 anh em đang nhậu nữa chứ ( Tôi không biết Pots ảnh ). Đang ăn  Chị Huyền, anh Dũng “Kim”, chị Hoa Mai gọi nói chuyện với cả bàn, hình như anh Phúc cũng nói chuyện với anh Thanh thì phải. Uống thì ít, tranh nhau hỏi thăm, trêu chọc nói chuyện thì nhiều vui đến nỗi có lúc dường như dừng không ai nghĩ đến nhậu. Tiếp đến, món bạch tuộc nướng đầy quyến rũ bày trước mặt, chúng tôi chưa kịp thưởng thức hương vị của nó ra sao thì: “ Mày ơi! Tao buồn nôn quá”. Cả 6 con mắt đổ dồn về phía anh Nhường, khuôn mặt tái nhợt, mồ hôi vã ra. Anh Hiền thấy vậy liền nói: “ Hay mày đói quá bị tụt đường huyết? Ăn đi, cứ ăn đi không uống nữa, ăn đã”. “ Cho tao đi viện thôi, tao buồn nôn quá”. Thế là cuống cuồng, dẹp, dẹp hết chuẩn bị tinh thần đưa anh Nhường đi viện. Đúng là Quân đội có khác, anh Hiền gọi điện thoại cho anh bạn thân làm trong bệnh viện hỏi đường đến bệnh viện nào gần nhất rồi 2 anh 2 bên dìu anh Nhường mặt tái nhợt ra xe. Tôi lẽo đẽo theo sau, nhìn cảnh ấy ai cũng nghĩ: Nhậu dữ quá nên không đi nổi- chuyện thường ngày mà. Anh Nhường ngồi sau xe anh Thanh, hai tay chống yên xe phía sau, ngực ưỡn thẳng, chắc đau lắm.
Tới bệnh viện ở quận 3 đã gần 22h, chờ làm thủ tục khám, chụp phim, khuôn mặt ai cũng lộ rõ sự lo lắng khi bác sỹ bảo chuyển bệnh nhân sang BV Chấn thương chỉnh hình điều trị. Cả 4 anh em đều tròn mắt khi nghe kết luận của bác sỹ: “ Gãy xương rồi, một mảnh xương nhỏ cắm xuống lưng ”, “ Mình ngã nhẹ lắm sao lại vậy?” anh Nhường vẫn cố thanh minh. Thôi đi đã, Anh Hiền gọi 1 chiếc taxi rồi phân công Hoa và Nhường lên taxi đi trước, tụi anh đi xe máy theo sau.
Lên xe anh Nhường không ngồi nổi phải nằm dài trên ghế, mắt nhắm nghiền, trán cau lại. Tôi ngồi ghế trên người như muốn xụp xuống vì lo lắng xen áy náy: Nếu phải mổ và bó bột sẽ phải nằm ít nhất mất 1 tháng, tại có mình nên anh Nhường đi đón nên mới bị vậy. Mà anh Hiền cũng lạ, quen biết đường không xuống đón lại để 2 thằng “ Lính thủy Ban mê ” không biết đường tự mò mẫm “ trên rừng”.
Đến BV, chỉ có 1 mình, tôi loay hoay mãi mới đỡ dìu được anh xuống, nhìn giống cảnh người nhà nên cô y tá hỏi một lèo: Chú tên gỉ? Cô là vợ chú à? Đưa chú ấy vô trong… tôi luống cuống: Không, ơ không, cô là em, chú tên Nhường. Cô y tá nhìn với thái độ dò xét: Họ, tên, ở đâu… Tôi chịu đành đưa mắt cầu cứu “ bệnh nhân”. Xong thủ tục “bệnh nhân của tôi” được nằm trên băng ca đưa vào phòng chụp, đúng lúc 2 anh tới. Anh Thanh nheo mắt ngó sát anh Nhường rồi nói: “ Tại mày, tại mày hết, nếu không tối nay 4 đứa được nằm chung một giường rồi”. Thế em nằm đâu? Nằm đâu kệ em, dù đang trong BV mấy anh em phá lên cười. thật bó tay các thành viên 10c. Sốt ruột đợi chờ kết quả, 2 anh ra ngoài nhâm nhi cà phê, mình tôi hết đứng lại ngồi, Thứ 7, ngày 8 tôi phải về đi làm, anh Thanh cũng vậy, nhà anh Hiền đang sửa, anh Nhường phải nằm viện thì có ai ra vào chạy tới chạy lui được đây. Giờ làm sao ta? Đang thừ mặt suy nghĩ thì con gái anh Nhường đến, cháu lo lắng cho biết : Ba cháu điện bị đau lưng phải nhập viện (anh k dám nói do ngã xe, sợ cháu lo).
Đến 23h mới thấy: Người nhà BN Nhường đâu? Đưa BN xuống “phòng số 1”, Mừng quá k ai kịp hỏi kết quả thế nào, chỉ biết cùng nhau hùn xe đẩy qua , đẩy lại không thấy “phòng số 1” chỗ nào, cô y tá khi nãy nhìn thấy liền bị chặn lại hỏi sao vẫn loanh quanh chưa đưa bệnh nhân đi. Gần như cùng lúc mấy anh em hỏi thăm “phòng số1” liền bị la: “ Đưa BN xuống phòng bó bột, chứ không phải phòng số 1”. Mèng đéc ơi, sao ngần ấy cái tai hổng ai nghe rành vậy, Phòng bó bột thì nghe thành phòng số 1 có tìm đến “ Mùa quýt sang năm” cũng không thấy, chúng tôi lại được trận cười đau cả bụng, anh Nhường cũng cười đến méo mặt vì đau. Xuống tới nơi sau khi xem phim Bác sỹ bảo không phải bó bột, chỉ cần nịt cố định cái lưng và uống thuốc và… cho về. Nhẹ cả người, hóa ra bên chụp chỉ biết chụp lại còn kết luận gãy xương bị một mảnh nhỏ găm vào nữa chứ. Sang BV này thì kết luận: chỉ bị rạn nhẹ, bó cố định, uống thuốc là khỏi. Thế mới biết kết luận của BS đáng sợ như thế nào. Tôi chạy đi mua thuốc cho anh, ở đây còn thiếu 2 loại, đành nhờ cháu ngày mai mua hộ.
Về Q1 nơi hai con anh Nhường trọ, căn phòng ngay tầng 2 mà cầu thang dài hun hút vì leo thẳng chứ không vòng, đã vậy lại tối như hũ nút vì không có điện, rất vất vả chúng tôi mới đỡ được anh vào phòng nghỉ ( Nếu chỉ có 3 bố con không biết sẽ xoay sở thế nào).
Về “nhà mình” có khác, nhẹ cả người. Hết lo, mấy anh em chuyện lại nổ như chưa hề có gì xảy ra, anh Thanh vẫn ấm ức: “ Tại cái thằng Nhường nên 4 anh em không được ngủ cùng nhau”. Nằm im trên giường anh Nhường quay đầu sang : Mai anh lại lên nhà chở em xuống thăm anh nhé!
1h sáng ngày 7/6, chúng tôi chia tay 3 bố con và chúc anh mau bình phục. Anh Thanh gọi xe thồ đến đón, tôi và anh Hiền đi lấy xe, quay lại không thấy anh “Bồng” đâu, chắc anh về rồi. Ông này đến tệ, chẳng chia chân, chia tay gì biến nhanh thế. Tôi được anh Hiền đưa về tận nhà. Nhìn đồng hồ đúng 2h25p ngày 7 tháng 6.







Một kỷ niệm gặp gỡ đầu tiên thật khó quên, buồn vui lẫn lộn. Tôi cũng không biết nên đặt tên cho buổi gặp mặt đó là gì? Thôi thì cứ gọi là “ Tiếc đứt ruột” vậy. Ai đã đọc chuyện này hãy đặt tên cho nó hộ tôi nhé.
                                                                                                       K H

LTS : 10C Family đã nhận được bài trên đã gần 2 tuần, nhưng vì lý do đợi ảnh tư liệu cho thêm phần sinh động nên nay mới đăng, trong bài có phần tóm tắt ( nguyên gốc) hai phần trước tác giả đã viết trong phần comment bài viết nhật kí Festival ngày 05 tháng 6 : thử thách cuối cùng, được đăng trên blog ngày 04 tháng 7 mong tác giả lượng thứ.

39 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Anh Hiền nhìn "chai bia" đắm duối quá, ai mà chẳng thấy ấm lòng.

      Xóa
  2. HJhjhjhj, công nhận sang nhà 10C chỉ toàn thấy ăn chơi thui. Hết sức ngưỡng mộ luôn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gui tinh yeu vao day , gui nhung cai minh can , em trao ca cho Anh , mot tinh yeu nong chay ...
      :-)
      Gia dinh 10C cung co nhieu anh chi comment duoc lam ...nhung phan "cong nghe thong tin" hoi do chang duoc hoc ...nen "bi"; Xua thi ban biu lo cho gia dinh, nay thi co thoi gian lo cho rieng minh roi nen cu vay vay ay ma :-)
      :-)
      Nhung ngay gian kho ngay xua
      Kiem tien chang ke nang mua bao bung
      Thoi gian ranh cung lung bung
      Dua con,don vo..."3 cung" quanh nam
      Gio thi da qua"dau nam"
      Thanh thoi nen cu "mam mam" suot ma
      Binh Nguyen oi...noi that la
      Hom nao bo tri tham gia nhe "nang"

      Xóa
    2. Xin chuyển thành thơ có dấu để tránh hiểu nhầm
      :-)

      Những ngày gian khổ khi xưa
      Kiếm tiền chẳng kể nắng mưa bão bùng
      Thời gian rảnh cũng lung bung
      Đưa con , đón vợ ..."3 cùng" quanh năm
      Giờ thì đã quá "đầu năm"
      Thảnh thơi nên cứ "măm măm" suốt mà
      Bình Nguyên ơi...nói thật là
      Hôm nào bố trí tham gia nhé "nàng"

      Xóa
    3. Bình Nguyên ơi nói thật là
      Người ta vẫn "chửi" tuổi già ham chơi
      Chẳng qua giờ mới thảnh thơi
      "Ăn" bù lúc trẻ thèm ơi là thèm
      Vài tuổi nữa mắt kèm nhèm
      Răng thì "sơ tán" ứ thèm "măm măm'
      Đời mà "chiến" tới "trăm năm"
      "Kính"cho các cụ yến "tăm" mang về
      :-))))


      Xóa
    4. Giong thơ này dễ của QT chứ không phải HM. Sự hóa thân là một tình cảm thât đẹp. Mình xin kể một chút về những câu chuyện tình lãng mạn rất đẹp trong Thần thoại Hylạp. Thần Zớt - Thần của muôn vị thần trên đỉnh Olimpia là một vị thần quyền năng và đa tình. Khi thì thần Zớt hóa thân thành chú dê con trong vòng tay của cô thôn nữ xinh đẹp mà thần Zớt yêu quí trên đồng cỏ xanh tươi, khi thì Thần lại hóa thành giọt mưa vàng lách qua cách cửa sổ đóng kín để đến với người con gái xinh đẹp bên trong. Tuy nhiên không phải khi nào Thần Zớt cũng đạt được tình yêu từ các cô gái. Có 1 lần Thần Zớt đem lòng yêu thương một cô gái thôn quê mới lớn. Cô gái hoảng sợ bỏ chay và Thần Zớt biến thành làn gió thơm mát đuổi theo. Chạy tới bờ sông không còn đường chạy cô gái bật khóc và cầu xin thần sông giúp cô. Thương tình, thần sông đã hóa phép biến cô thành cây sậy ven sông. Thương xót người con gái, Thần Zớt đã bẻ cây sậy làm ống sáo và thổi một bài nỉ non về mối tình tuyệt vọng của vị thần oai linh. Từ đó thỉnh thoảng người ta vẫn được nghe những tiếng nỉ non buồn phát ra từ ông sậy thương tiếc một mối tình không thành.

      Xóa
    5. LTM nhớ nhiều văn, thơ đấy, nhưng quên mất câu "tuy 2 là một" à?, Cứ đọc mà nghẫm, không phải suy luận HM hay QT đâu!:-?

      Xóa
    6. "Người ta" đang tập "họa"thơ
      "Nhại" theo một tí ý thơ bạn mình
      Sao lại suy diễn thế Minh
      Hùng ơi tớ thấy chúng mình hiểu nhau
      Thôi thì rào trước đón sau
      Anh em đóng cửa bảo nhau ...cùng cười

      Xóa
    7. Hôm ở Huế, mình có nói với HM: Ở tuổi này và hoàn cảnh này, cậu cứ làm điều gì mà cậu thích. Cậu vui là bọn mình ủng hộ. Trêu QT một chút cho vui bởi QT lo lắng cho tất cả mọi người.

      Xóa
    8. Thi dang theo dung loi Minh
      Vui choi xa lang chung chinh chi dau

      Xóa
  3. Ôi! những người trực tiếp thì "tiếc đứt ruột", còn mình thì "vui đứt ruột" vì không tranh mất "cũi" của mình đấy.:-( :))

    Trả lờiXóa
  4. Hùng Nhung ơi co "cũi" mà chẳng chiu giữ, lam mình buồn "thôi ruôt" ra nè.

    Trả lờiXóa
  5. Đã được nghe HIỀN kể vụ tai nạn của NHƯỜNG,nay đọc bài thấy hay và dí dỏm,tai nạn mà lại thấy vui mới lạ chứ.Chị em nhà KIỀU văn hay ra phết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ! nghĩ mà tiếc đứt ruột... cỗ bày ra rồi mà chẳng được.... thôi thì... nhìn mà thèm vậy.
      Ai bảo ngày xưa chung một "cũi"
      "Bây chừ" "phá cũi" vẫn đòi "măm" =))

      Xóa
  6. Chi H.Anh biết kg, Trọng Hiền rủ e xuông SG để găp chi, nghe nói 15.8 chi xuông sg thăm a H và anh T.M truớc khi bay sang Đức, e rất tiếc la kg đi được để găp chi nhg e luôn dõi theo chi trên blog cua gđ 10c đấy.chuc chi và gđ luôn manh khoẻ nhe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơ em.Hôm 15.8,có chương trình gặp gỡ các bạn trong SG,nhưng rồi NHUNG ko lên được,HIỀN thì có việc bên nhà vợ ở BÌNH DƯƠNG thế là chỉ gặp được TỰ MINH thôi.Hôm 16.8,chị từ ĐỒNG NAI về đến SG cũng muộn,hôm sau lại bay ra HN,nên phải nhờ ông anh họ thu xếp cho một chỗ tiếp đãi bạn bè trước khi bay ra,may mà HIỀN cũng thu xếp đến được.Tự hứa là phải có bài,nhưng từ hôm sang ĐỨC đến giờ vẫn chưa viết được.Mong các bạn thông cảm,bận quá.

      Xóa
  7. Bình Nguyên có tài khái quát cao và dí dỏm. Vào các blog khác sẽ được thưởng thức thơ, văn, nhạc, chính sự, bình luận... còn vào blog 10 c thấy toàn là ăn là chơi. Có thể hiểu 10 c đang thiếu ăn, chơi và sẽ còn ăn chơi nữa. Hãy đợi đấy

    Trả lờiXóa
  8. Do dieu kien cong tac QT duoc di den ca ben Ninh Kieu mong mo ,den vung dat Ngon lua Cao nguyen nhieu lan....Co nhieu lan gap "nguoi dep Tay do" hay "Doi mat Playku"....lan nao cung that nong am...
    Nhung qua that chua lan nao "dam duoi" nhu luc "doi mat Playku" rot day ly bia cho anh Nguyen Trong Hien o Sai gon hoa le...Tiec qua,tiec dut ca ruot
    :-(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi trời!QT đã nhiều lần gặp "Đôi mắt...Người đẹp..." hơn cả cùng "cũi" mà lại còn tiếc đứt ruột nữa :-(, hôm nào Đôi mắt Playku nhớ nối lại hộ nhé =))

      Xóa
    2. Nghe Hùng Nhung nói wà mình thấy "mát từng khúc ruột" nhưng fải nối lai với ai vậy?
      Mình cứ tưởng có mỗi mình "tiếc đứt ruột" hoá ra cung có nhiêu người tiếc đứt ruột đấy nhỉ. hi hi

      Xóa
    3. Bỏ ra 2 ngày thứ 7&chủ nhật nào đó ,làm một chuyến bay tới thăm "đôi mắt Playku biển hồ đầy..." thôi Hùng ơi,xem "ngọn lửa cao nguyên" bây giưof có còn "nóng" như hồi còn chung một "cũi" không chứ?

      :-)

      Xóa
    4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    5. Sợ mình so sánh mấy vần thơ với nhà thơ Tố Hữu hay sao mà xóa vội thế? :))

      Xóa
    6. Dung ki tinh qua moi nguoi oi....Hay vo tu nhu tuoi tho ngay xua ay...

      Xóa
  9. Ôi mình chỉ mong làm được "mát từng khúc ruột" Đôi mắt Pleiku là vui lắm rồi, còn có dịp "dam duoi" Đôi mắt rót bia cho QT để "không đứt ruột" nhé :))

    Trả lờiXóa
  10. Chào cả nhà , vào xem ngôi nhà của lớp đã nhiều nhưng quả thật chưa có đủ điều kiện để chia sẻ những cảm nghĩ cùng các bạn , mặc dù trong lòng trào dâng những cảm xúc về kỉ niệm xưa ...
    Thật vui vì qua blog bọn mình có thể nhìn thấy nhau , cùng nhau nhắc lại những kỉ niệm , những nuối tiếc của một thời trai trẻ nhút nhát , ngô nghê...bởi "số trời"
    Tớ có nhiều "kỉ niệm" lắm , tớ đã kể với Hùng,Thanh,Mai,Hà...tó sẽ gửi cho các bạn những tấm ảnh cũ,những bài viết nhé...
    Nhìn ảnh cả lớp hội họp, du hí...thấy ai cũng khỏ , cũng vui...thích lắm, hẹn lần sau có dịp tham gia cùng...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kỷ niệm thì có nhiều nhưng có những "kỷ niệm" chỉ biết dấu trong lòng thôi!:-(

      Xóa
    2. Dấu mãi nó mất đi đấy.Mở ra,chia sẻ mọi người giữ hộ cho.

      Xóa
    3. Ôi! chuyện này thì càng "chia lẻ" mọi người thì giữ thì càng dễ tan biến lắm, cứ giữ "một cục" làm kỷ niệm thôi.:X

      Xóa
  11. Quả thật là tiếc đứt ruột , khó mà có lần sau bởi "người ta" cảnh giác hơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bong ơi là Bong (chứ không được là Bồng nữa), phải làm sao "người ta tiếc đứt ruột" thì mới được chứ.=))

      Xóa
  12. Người ta ghét nhất là "nói xấu" người khác ở sau lưng!
    Tớ đây, tớ là cái thằng có giọng nói "éo éo" đây; Nói thật tớ vẫn đọc blog lớp mình, nhưng quả thật tớ "mất giọng" vì ...không có "tài khoản"...cậy cục mãi hôm nay mới có được ( chi phí mất cả 2 ha cà phê ban mê đấy cả lớp à )
    Có thể Thanh"bồng"& Hiền "hiệu" ghét tớ lắm ...nhưng nghĩ mà xem bọn nó phải cảm ơn là tớ đã "ĐÈO" (không phải giọng " Ba vì có con bò vàng" đâu nhé!) em Hoa đến cơ mà ...mà may nhất là tớ chỉ "láng tráng" bệnh viện chút thôi chứ "nàm thẳng cẳng ở đó" thì 2 thằng đấy có "tiếc đứt ruột" được không ???
    Thôi thì dịp khác 2anh em trên đất cao nguyên sẽ rất vui được đón cả lớp vào chơi và ngủ cùng giường ngay trong căn nhà của ông anh tớ là một người nổi tiếng AMAKONG, tát nhiên sau một chầu rượu cần túy lúy & lễ hội đâm Trâu nhé...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khổ thân cậu quá.Nhưng thôi ơn trời tai qua nạn khỏi.Nói phỉ phui...chứ nếu mà...thì cả lớp đau đứt ruột đấy.Hiền thì bảo nếu...thì ân hận suốt đời đấy.
      Chúc bạn nhanh chóng lấy lại được hai ha cà phê nhé.Chà ăn chơi tốn kém quá.
      Già rồi lại thèm món IT
      bloc,bleo với bạn bè.
      Khổ nỗi ngày xưa ko được học.
      Giờ com.đành phải hiến coffe.

      Xóa
    2. Làm một phát tiến thẳng lên cao nguyên ban mê đi gia đinh 10c, đảm bảo Lãng tử Ban Mê và đôi mắt pleiku sẽ dành cho gđ mình cảm giác đắm đuôi...ngất ngây...và mát từng khúc ruột. Nhưng cũng tiếc đứt ruôt nếu ai kg chiu vào đó nhé.

      Xóa
    3. Hay quá! diễn đàn 10cF lớp mình ngày càng càng hấp dẫn, nhiều bạn cũ mới thật là vui; mỗi người một comm cho trẻ mã... thêm Thọ, Nhường...là bất ngờ lớn, tôi biết nhiều người vẫn thường xuyên dõi theo lớp nhưng chắc cũng chưa rõ đường đi lối lại, nếu đúng thế, các bạn đừng ngần ngại, nhắn tin cho Hà hoặc Phúc, chỉ sau ít phút là "Hoa đào thắm đỏ" (LinhChi) sẽ giúp đỡ ngay. Nhân dịp lần đầu Nhường "phát sóng" xin có bài chúc mừng "Lãng tử Ban Mê". Hôm trước thấy bảo bị tai nạn ở TPHCM tao nghĩ ngay đến chuyện mày bị đánh ghen... cái tật đó mãi không sửa được, nói mãi không chịu nghe.

      Xóa
  13. Ôi sao Thach Nguyênviêt lai nghi sai cho Lãng tử Ban Mê vây? Hiên lành.. chân chính, ngay thẳng như ..."thái dám" thì làm sao mà bi đanh ghen cơ chứ

    Trả lờiXóa
  14. Trong bai viêt cua em con mot chi tiêt nua em chua viet la gân sang roi anh muon lac dduong mai ve som

    Trả lờiXóa
  15. Càng đọc, càng thấy tiếc hùi hụi. K đọc và k com nữa.

    Trả lờiXóa

Bạn có thể tặng hình ảnh hay Video cho 10C family không cần thẻ bằng cách:
- chèn hình (đuôi .jpg, gif, npg, bmp)
- chèn nhạc từ trang nhaccuatui hay nguồn bất kì, miễn có đuôi mp3
- chèn video từ youtube bằng cách dán thẳng link vào comment
- Thay đổi màu chữ: [color="red"] chữ màu đỏ [/color]
Thank you!