11 tháng 2, 2014

LỜI CHÀO ĐẾN TỪ TÂY NGUYÊN

  1. Theo đề nghị của một số thành viên của 10C Family,quản trị mạng xin giới thiệu lại những chia sẻ của ÔNG GIÀ TÂY NGUYÊN trong một comment của bài TẤT NIÊN  thành một bài viết riêng để mọi người "dễ" tìm thấy & cảm nhận được một bức tranh về Tây Nguyên-một điểm đến mà 10C Family sẽ đến trong một tương lai gần ...

Nhân dịp năm mới Giáp Ngọ Ông Già Tây nguyên xin chúc Cô Trâm cùng tất cả thành viên 10C FAMILY có một sức khỏe tốt hất để cùng nhau có những cuộc vui chơi trên mọi miền đất nước giống như chuyến đi Huế - Đà nẵng vừa qua. Ông Già tây nguyên rất mong một ngày gần đây được đón tiếp các Bạn tại tây nguyên, một vùng đất có rất nhiều danh lam thắng cảnh có cà phê ngon nổi tiến thế giới. Trước khi đến với Tây nguyên OGTN xin giới thiệu với các bạn sơ qua về tỉnh mình nhá:

Đắk Lắk là một trong những tỉnh giàu tiềm năng về du lịch của Việt Nam vì Đắk Lắk có nhiều di tích, thắng cảnh và có truyền thống văn hóa đa dạng. Đặc biệt, Đắk Lắk có Bản Đôn là một địa danh đã được đưa vào bản đồ du lịch thế giới vì truyền thống săn bắt, thuần dưỡng voi rừng và Buôn Ma Thuột được xem như là một trong những "thủ phủ cà phê".
Đắk Lắk có bản sắc văn hoá đa dạng như các trường ca truyền miệng lâu đời Đam San, Xinh Nhã dài hàng nghìn câu; như các ngôn ngữ của người Ê Đê, người M'Nông...; như các đàn đá, đàn T'rưng, đàn k'lông pút... Đắk Lắk cũng là một phần của Không gian văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại. Ngoài ra, Đắk Lắk còn có các ngôi nhà dài truyền thống của người bản địa mà theo huyền thoại có thể "dài như tiếng chiêng ngân" hoặc các bến nước tại các buôn làng đồng bào dân tộc thiểu số. Ở các buôn làng ở Đắk Lắk còn có những sản phẩm gia dụng như bàn, ghế và kể cả thuyền độc mộc đẽo từ những cây rừng lớn nguyên vẹn.

Cà phê Buôn Ma Thuột vẫn luôn được đánh giá là có chất lượng cao nhất và có hương vị đặc trưng nhất. Vì những lý do trên, Buôn Ma Thuột hay được gọi là là "thủ phủ cà phê". Chỉ riêng ở Buôn Ma Thuột, các quán cà phê nhiều đến nỗi nếu mỗi ngày chỉ vào một quán thôi thì cũng phải mất cả năm mới đi giáp một vòng. Các quán cà phê ở Buôn Ma Thuột hầu hết đều được đầu tư rất lớn và có phong cách riêng để thu hút khách, tuy nhiên hấp dẫn nhất với du khách thường là các quán có phong cách Tây nguyên như quán Pơ lang, Thung lũng hồng, Chuông đá... Đặc biêt, có một quán cafê mở cửa vào các ngày thường và chỉ mở vào những đêm sáng trăng. Một quán cafê trữ tình, lãng mạn thường được các đôi lưa yêu nhau và khách du lịch chọn làm điểm hẹn. Đó chính là quán Cafê lãng mạn nhất Buôn Ma Thuột: Càfê Vườn Trăng (http://vuontrang.e-mail.com.vn) Giờ đây người ta hay nói: Đến Đắk Lắk mà không đi uống cà phê thì coi như chưa đến Đắk Lắk. Đi uống cafê mà chưa ghé qua Vườn Trăng vào những đêm trăng thì quả thật bạn chưa hiểu hết hương vị của cafê Tây Nguyên.

Thắng cảnh
Đắk Lắk là một tỉnh miền núi nên có rất nhiều thắng cảnh đẹp như: Hồ Lắk - Lắk; Hồ Ea Súp Thượng - Ea súp; Hồ Ea Kao - Buôn Ma Thuột; thác Krông Kmar - Krông Bông; thác Đray Sáp,thác Đray Nu, thác Gia Long - Krông Ana; thác Thủy Tiên - Krông Năng; Thác Bay - Ea Sô;Thác Đray K'nao - Ma đ'rắk...

Các điểm du lịch ở thành phố Buôn Ma Thuột
Tại Buôn Ma Thuột, du khách có thể dễ dàng đi bộ tham quan các điểm di tích lịch sử cách ngã 6 trung tâm thành phố một bán kính không quá 2 km là: Đình Lạc Giao, Chùa Sắc tứ Khải Đoan, Nhà đày Buôn Ma Thuột, Bảo tàng các dân tộc Việt Nam tại Đắk Lắk -Biệt điện Bảo Đại cũ, Toà Giám mục tại Đắk Lắk,... Cũng có thể đến với làng văn hoá buôn AKô Đhông đầy bản sắc họăc ngắm câyKơ nia cổ thụ giữa lòng thành phố (trong khuôn viên nhà văn hóa trung tâm ngay) sát Ngã 6 Ban Mê... Du khách còn có thể chọn việc thưởng thức hương vị cà phê Ban Mê tại các quán có phong cách Tây nguyên như Làng Cà phê Trung Nguyên, Cà phê Pơ lang, Cà phê Thung lũng hồng, Cà phê Chuông đá, Quán Văn...

Ngã 6 Ban Mê
Ngã 6 Ban Mê là trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, nằm trên giao điểm của quốc lộ 14 và quốc lộ 26 đi qua thành phố. Ở đây cóTượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột được coi như biểu tượng của thành phố cũng giống như Tháp Eiffel của Paris hay Tượng Nữ thần Tự do ở New York.






  1. Tài khoản của "Ông già Tây Nguyên" bị mất tiêu...mãi tôi cũng tìm được lối vào lại blog của lớp bằng một con đường mới,xin lỗi mọi người vì sự chậm chễ này...NTH đang gặp câu hỏi khó,không thấy trả lời thanh phi mà cũng chưa thấy "chuyển" là ra làm sao?


    1. Trời TÂY NGUYÊN xanh.

      Hồ trong nước xanh.
      Trường sơn xa xanh.
      Ngút ngàn cây xanh.
      Bài ca TÂY NGUYÊN em yêu trọn đời.
      Cầm tay anh đưa em đi trên đường dài...
      Xin chào OGTN trên mảnh đất CAO NGUYÊN hùng vĩ!Welcome OGTN đã trở về nhà!
    2.    HÙNG NHUNG17:41 Ngày 07 tháng 02 năm 2014
      1. Sao Ông Già Tây Nguyên lại cặp kè với GNTQ thế? lâu lắm "mất tăm", bây giờ phải chiêu đãi đi chứ hihi

        1. Có một sự "gần gũi" của GNTQ & OGTN khi đổi chỗ các kí hiệu chữ cái

        2. Hát tiếp TP nhé: ...YÊU EM anh đã từng xông pha trong lửa đạn...

Bài viết giới thiệu về BMT thật đầy đủ,xúc tích,thu hút khiến chúng tớ muốn bay về thành phố Đại Ngàn tụ tập lắm rồi đó!OGTN được đào tạo ở đâu mà chuyên nghiệp như 1 tour guide thế?Tầm cỡ như Bộ trưởng Bộ Văn Hóa và Du Lịch viết trình UNESCO!



  1. Chào NHN - OGTN . Đáng lý đây là bài viết để đưa lên Blog ở bài chính chứ nếu viết dưới dạng commet thì nhiều người rất dễ bỏ qua không xem khi có bài mới. Đọc vẫn nhận ra "giọng văn của khoa văn ĐHXD" phải không OGTN ( ong già) đốt thì đau lắm bởi OGTN viết đúng theo chủ đề của du lịch Việt nam 2014 "Đâị ngàn Tây nguyên". Chúc OGTN năm mới khỏe mạnh, gia đình An khang- Hạnh phúc,vạn sự như ý và thường xuyên vào Blog tham gia cùng 10cF nhé. Gửi lời chào từ HN và Nam Viêm - Phúc Yên quê nhà

  2. Song ca nam nữ: Bài ca Tây Nguyên dành tặng cho Giai Nhân Tuyên Quang và ÔNG GIÀ TÂY NGUYÊN.
  3. Cặp: "Song ca nam nữ: Bài ca Tây Nguyên dành tặng cho Giai Nhân Tuyên Quang và ÔNG GIÀ TÂY NGUYÊN." của Thanh phi và H3 đưa ta chỏ về một thời để nhớ.

50 nhận xét:

  1. gày 11 tháng 02 năm 2014
    Em sang gặt phát tem vàng
    Chuyện của các anh các chị 10C thật vui ngày đầu xuân, chúc các anh các chị vui khỏe, an lành vui cùng xuân sang nhé ! (~_~)

    http://4.bp.blogspot.com/-THnzj5f-fQA/UqoIPQBDTGI/AAAAAAAAEYc/3GgsGMoJ9-I/s640/4951_hinh_anh_dong_valentine_235__ldrb.gif
    http://i742.photobucket.com/albums/xx67/nickywang/123/18509794468494622431.gif

    Trả lờiXóa
  2. Một thời gian dài, OGTN lăn lộn nơi rừng cafe, khong có thời gian trao đổi tin tức với 10cF; Năm qua trúng đậm, chẳng muốn rời Ban Mê để về thành phố; nay, sau khi qua lớp học thêm buổi tối, lại thêm tay trái là tiếp thị du lịch, vừa là kết thúc giai đoạn bận rộn, vừa là trả bài thi, Ổng làm bài quảng cáo cho quê hương thứ hai của mình. Xem xong tôi thấy nóng hết cả người chỉ muốn lên đường ngay thôi, có ai đi cùng tôi không? Tuy nhiên tôi nhớ đến bài hát "mời bạn về thăm Hà Tĩnh" thì nó cũng rứa... tức là người ta chỉ mời mình về rồi đi trên đường thôi chẳng ai mời vào nhà cả.... Về đi em... về với ve với phượng..
    Tác giả lên tour giúp đi để mùa con ong đi lay mật thì chúng tôi vào xem em xuống sông tắm mát

    Trả lờiXóa
  3. Ấy ấy, Sao lại chỉ có mình Thach Nguyenviet đi thế. Đi một mình đau tức đấy .Có GNTQ xin tham gia đi cùng đây

    Trả lờiXóa
  4. Sao lại là " Cặp kè"?
    Người ta đi Một về Hai
    Thêm Hai thành Bốn Rồi "Nài" thêm Hai. nữa cơ mà.
    Xin cảm ơn đã dành tặng bài "Bài ca Tây Nguyên" cho GN2OQT2. Mà cũng chỉ có ở tổ 3 lớp 10c Bến Tre Phúc Yên mới có được hình của GN2OQT2 mà thôi. ( Xin lỗi vì bài viết k đánh được số mũ)

    Trả lờiXóa
  5. OGTN đã xuất hiện,còn "người đẹp ban mê" đâu rồi? ăn tết rồi lặn mất tăm không cùng người chở đi thăm anh Hiền lên tiếng hát "bài ca tây nguyên" sao?

    Trả lờiXóa
  6. Thanh Phi làm cho OGTN ngượng chết đi được. Ngày xưa đi học mình học văn dốt nhất đấy nhá. Có điều mình nghĩ sao thì viết vậy thôi các bạn đừng cười nhá.
    Mình xin lỗi các bạn vì bài trước quên mất một phần quan trọng nhất quyết định cho sự thành công của mỗi chuyến đi là thời tiết và khí hậu. Mình xin giới thiệu thêm về khí hậu của Tây nguyên cho các bạn cùng biết nhá:
    Là tỉnh lớn trung tâm của 5 tỉnh tây nguyên, địa hình cao nguyên trung bình , Do đặc điểm về vị trí địa lý, địa hình nên khí hậu ở Đắk Lắk vừa chịu sự chi phối của khí hậu nhiệt đới gió mùa, vừa mang tính chất của khí hậu cao nguyên mát dịu. đặc điểm cơ bản là có khí hậu tuyệt vời.
    Chế độ thời tiết chia làm 2 mùa rõ rệt , mùa mưa từ khoảng tháng 5 đến hết tháng 10 ,mùa khô từ khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Nhiệt độ trung bình dao động từ 18 -: - 32 độ về mùa khô, từ 14-:-28 về mùa mưa . Như vậy về nhiệt độ là lý tưởng, mát mẻ dễ chịu , khí hậu trong lành tuy nhiên cũng có đặc điểm không tốt là biên độ nhiệt trong ngày giao động lớn, một ngày thường có 4 mùa rõ rệt buổi sáng ấm áp như mùa xuân, buổi trưa nóng như mùa hè, buổi chiều dịu dàng như trời thu tháng tám ngoài mình vậy, buổi tối lạnh giống như mùa đông, nhưng không lạnh lắm như ngoài mình đâu chỉ cần đắp một chiếc chăn mỏng thôi là đủ ngủ sướng lắm. Dân Đăk Lăk đi đường bao giờ cũng mặc một chiếc áo khoác mỏng vì ở nơi đây nắng và gió nhiều.
    Có điểm cần chú ý khi đến tây nguyên là không nên đến vào tháng 7, 8, có năm kéo đến đầu tháng 9 âm lịch (lượng mưa chiếm 80-90% lượng mưa năm) trong thời gian này mưa hay kéo dài có những đợt kéo dài tới cả 10 hay 15 ngày trong những ngày đó đừng nói chuyện ra khỏi cổng đâu nhá

    Trả lờiXóa
  7. Ông bạn thân nhất của tôi ơi bạn lại nói xấu tôi rồi. Ai trong 10C đã vào Tây nguyên nếu không ghé nhà tôi thì tôi không cho về đâu nhá. Đất tây nguyên mến khách lắm đấy đi rồi sẽ biết thôi phải không Thanh Hà?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanh Hà ơi, OG bảo hỏi thì hỏi: hôm T. H lên TN được chiêu đãi món gì?
      Năm 1995 mới tách tỉnh Hà Tuyên thành Hàgiang và Tuyênquang có anh bạn tôi nhà ở Tuyên nhưng biên chế ở Hà giang nên vài tuần mới về. Hôm chúng tôi lên Hàgiang bạn tôi hỏi: tối qua các ông ngủ ở đâu, có qua thăm vợ con tôi không, tôi chỉ trả lời có, anh bạn cùng đoàn lớn tuổi thêm vào: tối qua ngủ nhà cậu, vợ cậu chiêu đãi tớ một bữa mỏi cờ him, bọn tôi ngơ ngác còn ông bạn có vẻ lúng túng... Một lúc sau bác cả giải thích: trời rét mà bà ấy cho ăn cơm với canh rau cải, lục xục cả đêm mệt quá.

      Xóa
    2. OGTN và 10cF nhớ đọc kỹ bài này trước khi 10cF vào Tây Nguyên nhé

      Xóa
    3. QT có may mắn đến với Tây Nguyên nhiều lần rồi.Đến tận bây giơ vẫn lưu giữ cảm giác NGỠ NGÀNG với vẻ đẹp của Tây Nguyên..Thiên nhiên,con người,món ăn,cảnh vật...
      Những lần sau đó khi trở lại Tây Nguyên,có dịp tìm hiểu kĩ hơn về Tây Nguyên lại càng thấy mê say hơn trước vẻ đẹp tiềm ẩn của Tây Nguyên..Những thác nước,rừng cây,muông thú,con người,khí hậu,và những con đường ngoằn ngèo cao thấp ở Ban mê thuật,Playku,Công tum...những quán cà phê ,những con phố,ngôi nhà ...cho ta một cảm giác đang nhập vai trong những bộ phim Hàn Quốc ...
      Hãy đến & thử cảm giác của mình đi các bạn ơi...Có nhiều cách để đến đó ..Có thể theo đường Hồ Chí Minh từ Xuân Mai Hòa Bình chạy thẳng đến Công tum, Playku,Banmethuat rồi vòng xuống đường 1A quay lại Bắc
      Có thể bay thẳng Hà Nội -Ban Mê thuật sau đó du ngoạn Công Tum,Playku rồibay Playku - Đà Nẵng -Hà Nội
      Hoặc bay thành phố Hồ Chí Minh rồi ngược ra Tây Nguyên bằng đường bộ ( Bình dương,Bình Phước) hay bay Sài Gòn -Ban Mê...
      Mỗi kiểu đi cho ta một cảm giác thích thú riêng...vì sựchinh phục.
      Đi nhé,Tháng 3 mùa con ong đi lấy mật

      Xóa
    4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    5. Xin phép Nguyên"Tín" chưa Thạch Nguyenviet ơi :-) Chính xác là ngày nào đấy? Không phải là trốn "Mùng 8 tháng 3 " chứ
      (^-^)

      Xóa
    6. Thì tôi đồng ý là tháng ba mà, nhưng số lượng thì tuỳ thuộc các bạn, nếu đủ cảm hứng thì đó chỉ là "khích tướng" thôi. thực sự mới thấy có GNTQ ủng hộ thôi. vé máy bay của tôi đã fix là 23/10 về 27/10 rồi nhưng nếu có ai đi cùng thì tháng ba tôi vẫn có thể khoác balô lên đường. Tôi mua lều trại rồi, nếu không vào đâu thì có thể căng lều ngủ ở Biểu tuợng chiến thắng Banmê, khi về tôi lại đăng bài của OGTN tả những chỗ tôi đã qua. Vậy thôi

      Xóa
    7. Huhu sao lại mắc lều trại ngủ ở tượng đài ngã sáu hả anh ThạchnguyễnViết? Phải hạ trại ở khách sạn "ngàn sao" để còn đốt lưả trại chứ phải kg gđ 10c fanmily?

      Xóa
    8. Chà! lời mời gọi đã có,tưởng chỉ có OGTN nay đã có thêm đôi mắt. Lập trình chuyến đi của 10cF nghe chừng cũng căng đây. Nếu đi vào bằng đường bộ theo đường Hồ Chí Minh bằng xe của Nguyên (cho tiện đi lại và tham quan du lịch trong đó) thì cũng phải mất 4-5 ngày ( nếu đi máy bay kiểu đi tua cũng mất ít nhất 3 ngày) . Trong khi đầu năm mới vào việc lại là mùa lễ hội nên các thầy cô giáo, công chức, phụ trách văn hóa khó đi quá. Đến cuối tháng 6 các thầy cô và các thành viên khác10cF đi được thì Tây nguyên lại vào mùa mưa mất rồi. Theo thông báo của hướng dẫn viên: mùa mưa từ khoảng tháng 5 đến hết tháng 10, trong thời gian này mưa hay kéo dài có những đợt kéo dài tới cả 10 hay 15 ngày trong những ngày đó đừng nói chuyện ra khỏi cổng đâu nhá. Như thế thì định vào thăm em vào thời gian nào đây hả "cũi". trên đấy ( PY) có sắp xếp lịch được không? Lời mời tha thiết của người cùng "chung cũi" đấy.

      Xóa
    9. Ôi anh đừng nghe OGTN thời tiết mấy năm nay chán lắm hạn hán kéo dài à, tháng 5&6 mới đầu mùa mưa thôi, em cứ fải tưới càfê nên mong mưa mà nếu có mưa cũng chợt đến rồi lại đi, anh đg lo vào tháng đó cũng rất đẹp nhất là đi thác. Nếu ai thích mật ong cafê thì vào tháng 3 mật ong trong này là nhất đấy lại rẻ nữa, nếu ai vào đây khi về e sẽ mua tặng mỗi ng một lít. E nghĩ gđ mình nên hợp đồng xe a Nguyên là tiện nhất. E mong gđ mình hãy cùng đồng thanh hát bài " LÊN CAO NGUYÊN ĐI THÔI" nào Hãy quyết tâm lên gđ10c Fanmily nhé

      Xóa
    10. Ngã 6 dừng lại làm chi
      Ngã 3 sung sướng tức thì dừng chân
      Thạch nguyeenviet chớ lần khân
      Kiều Hoa đã nói toàn dân nhớ lời

      Xóa
  8. Bái phục OGTN thật.com. thôi mà được cả bài DU LỊCH TÂY NGUYÊN quá hay.Cám ơn quản trị blog tách ra nên tớ mới xem được,xin lỗi vì đôi khi ko có thời gian theo dõi thường xuyên nên chỉ kịp xem bài mới.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. OGTN với bài Dulịch Tây Nguyên gây hiệu ứng trên 10cF như Nguyễn Hà Đông với Flappy bird trên Game online, đặc biệt là Avata làm nhiều người ghen tỵ .

      Xóa
    2. Em có chú heo mọi rồi chỉ đợi gđ 10c fanmily quyết định đi thôi sao khó quá. Hay lời mời của e kg đc tế nhị? Vợ chồng e tha thiết mời gđ 10c đấy. GNTQ & QT đã vào nhiều lần rồi nhg chưa đc thưởng thức đâu. Vi,...nhiều ly do cho e xin lỗi GNTQ&QT nhe. E mong đc đón tiếp gđ10fanmily đấy

      Xóa
    3. Hấp dẫn quá, anh Hiền gửi Chivart lên TN trước đi

      Xóa
  9. OGTN oi ca phe duoc gia duoc mua ong say voi huong cafe nha qua day! Toi con de chai CHIVAT cho ong xuong SG tham con gai minh uong dau xuan day .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao a Hiền k nghĩ mang chai CHIVAT lên BMT cùng gđ 10cf nhỉ đinh uống một mình với OGTN thôi sao? Bao giờ mới có cơ hội 10cF vào đây, a mà k lên BM ngày đấy thì chằng phải anh NTH đâu nghe

      Xóa
    2. Lên Tây Nguyên fải sài AMAKONG chứ bày đặt gì rượu nhãn khác?Cẩn thận ko thổ dân Tây Nguyên giận đấy nhé

      Xóa
    3. Lên Tây nguyên sài AMAKONG thì đi tắm suối cho hạ....là phải thôi kẻo như ông già AMAKONG thì...... lắm

      Xóa
  10. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  11. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  12. Nóng ruột qúa, nóng ruột qúa! Trứơc hết cho Đôi mất ngàn lần xin lỗi GĐ 10c và chúc gđ 10c Fanmily một năm mới tràn đầy sức khỏe. Hp va thành đạt. Mong có một phép mầu cả gđ 10c phi nước đại vào thăm đất BuônMê này .
    Ối trời ơi! ÔGTN đã trổ hết tài nghệ để quảng cáo tua du lịch trên đất BanMê, nào là khí hậu cây cối, nào là danh lam thắng cảnh nhiều thác nhất VN, lại còncác qúan cafê đầy thơ mộng & lãng mạn nhiều như "quân nguyên" nữa chứ đc ngồi thường thức hương vị đậm đà khó quyên của những ly cafê chỉ có ở BMT mới có. Kg hiểu có cuốn hút đc gđ 10c fanmily kg? Còn em Đôi mắt sẽ chịu trách nhiệm dọn những món đặc sản của Tây nguyên như: Cơm lam nướng ông tre, gà nướng mọi chấm muối ớt, heo rừng xào xả ớt hoặc heo mọi quay, lai cả món ốc nhồi nấu chuối xanh & chóê rượu cần của ÔGTN nữa nhậu tưng tưng xong rồi kéo nhau đi ....tắm tiên và xem ....Mình tắm tiên nữa chứ. Một tua du lich hoành tráng như vẫy liệu có đủ sức kéo cả gđ 10c fanmily kg nhỉ?. ÔGTN & ĐM tha thiết mời gđ 10c "Lên cao nguyên đi anh" ôi trời đất tăy nguyên vừa "có cái nắng có cái gío có cái Đó" ai kg đi ai kg đi thiệt thân!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân TÂY NGUYÊN làm du lịch giỏi thật,xem ĐÔI MẮT mời mà mình thèm nhỏ dãi ra.Lại thiệt thân mất rồi.Đợi THẠCH đi rồi tả lại vậy.
      Thạch à,trong các món em HOA kể ko thấy có món rau cải ,nhưng theo như mình biết thì càfê cũng có tác dụng chẳng kém gì rau cải đâu,cứ uông nhiều vào thì cũng mỏi...ra phết đấy.

      Xóa
    2. Ở HN bây giờ đang ret run, nên nếu có ai nhắc đến cái nắng cái gió thì đó thực sự là lời mới gọi hết sức hấp dẫn Đôi mắt play ah, nhung rét này mà đi tắm tiên thì ngại lắm, chắc không có ai hưởng ứng đâu HôngAnh ah

      Xóa
    3. thời tiết hiện nay 28-32độ trưa có thể lên đến 36độ như vậy đã tắn đc chưa a Thạch?

      Xóa
  13. Chúc các anh các chị 10C đón mùa va len tin vui
    Hạnh phúc ngọt ngào như kẹo sô cô la (~_~)

    http://baoduhoc.vn/data/uarticle/2014/02/09/HeVozRK5.jpg
    http://i204.photobucket.com/albums/bb41/nguyenthanhtri/Anh%20dong%20Valentime/valentine-day-glitter-4.gif
    http://www.beautifullife.info/wp-content/uploads/2011/06/01/cinemagraphs-06.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Bạch Dương vì những điều em chúc! Hạnh phúc ngọt ngào như kẹo Sôcola, còn Tình yêu chứa chan như rượu em rót nhé!

      Xóa
  14. Cam on BD anh la CCB ngay VALENTIN van tang vo cay sung nhu luc o linh (du ca dan) vi tui anh "nu hoa va cay sung " luon dong hanh ben nhau . Con hoa hong va socola de cho lop tre.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Nguyễn Trọng Hiền sao bảo HƯU rồi?
      Mà kiểu gì cũng fải nhẹ nhàng,êm dịu,galant chứ thấy anh "fũ fàng" với BD,với lớp trẻ quá :-) Nhớ là Hoa Hồng nhiều gai đấy

      Xóa
    2. "Về thăm thành phố, náo nức mùa xuân, Ba lô trên lưng,rung rinh nhánh lan rừng, món quà biên giới anh sẽ tặng người thân..."
      Gửi Bạch Dương lời ca của những CCB 10cF nhân ngày "va lung tung" Bạch Dương nhé

      Xóa
  15. Mình sang thăm các bạn đây, chúc valentine muộn nhưng thật chân tình bạn nhé.
    http://i1075.photobucket.com/albums/w440/tranhoangman/2325271odwf42vx72_zps35c60a82.gif

    Trả lờiXóa
  16. Cảm ơn Mẫn đã tới nhà của 10cF tặng quà nhân ngày lễ va len tin. 10cF cũng chúc bạn Một buổi tối tốt lành và đầy lãng mạn nhé.

    Trả lờiXóa
  17. Tính sai hết rồi BĐCH ơi tháng 7,8,9 âm cơ mà tháng 6 thì mới vào tháng 5 âm lúc đó đầu mùa mưa còn ít thôi. Mà đi từ HN vào BMT nếu bằng ô tô chỉ mất 26 tiếng đồng hồ thôi làm gì mà BĐCH tính sai số nhiều thế vừa đi vừa ngủ à?. Còn đi máy bay thì chỉ mất 2 giờ thôi nhá. Vậy nên OGTN rất mong được đón tiếp các bạn 10c vào mùa hè tới lúc đó các cô giáo cũng được thảnh thơi rồi hãy mạnh dạn lên đừng có như BĐCH chưa đi đã sợ rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Huhu .Tại sao lại chỉ có OGTN mong đc đón tiếp gđ 10c? Lãng tử BanMê vứt Đôi mắt đi đâu vậz?

      Xóa
    2. "chót" ôm eo "chị"
      Chẳng dám "ghẹo" em
      Nhường ơi đáng khen
      Hoa (K) sao vội trách
      Khi nào đón khách
      Nhường sẽ ôm Hoa
      Nhẩy múa hát ca
      Chào 10 C tới
      ...

      Xóa
  18. Nho nhe nhung mon em quang cao nhe doi mat dung cho anh an ga nhu khi o nha em nua . Anh thich nhat la tam tien day song chui vao rung ngu thi tuyet voi. Anh se len neu 10c vao BMT nho kem anh boi day vi anh ko biet boi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyen Trong Hiên vẫn tự nhận là không biết bơi thật à? tôi nhớ ngày xưa, cứ nằm trên giường hướng dẫn bọn tôi tập bơi cơ mà! bọn tôi thế mà biết bơi đấy, hóa ra chỉ NTH chỉ bơi trên giường thôi à. haha

      Xóa
    2. Haha nếu cả Gđ 10c mà tắm tiên thì nhìn bức ảnh "nuy" 50 này như thế nào nhi?

      Xóa
    3. "Nuy" thì nuy sach sành xanh,chứ 50 thôi thì về lại "mất ngủ" cả đêm để "ngoại suy" à

      Xóa
    4. Ôi trời đã tắm tiên thì fải "nuy"100 phần trăm rồi, ý e nói U 50 mà "nuy" thì bức tranh đó có đc đưa lên ....blogger kg?

      Xóa
    5. Giải thích làm gì Đôi mắt ơi,
      50 thì vưỡn thường xuyên rồi.
      10c F vẫn thích ngủ như mơ,
      50 thì lại thích 100 rồi phải không?

      Xóa
    6. *Tính sao vậy OGTN. Một lượt vào đi xe hết 26 giờ trong khi đó 1 ngày có 24 tiếng. Lượt ra cũng vậy như vậy có xuyên đêm đi liên tục cũng phải mất 3 ngày, một ngày ở lại, đi chơi và cho sức khỏe "mã hồi" thì nhẹ cũng đã là 4 ngày, " chủ nhà" cho dư giả thì mới là ngày thứ 5. Còn thời gian bay 2 tiếng nhưng còn tập trung đi ra sân bay, chờ đợi, từ sân bay về nơi ở cũng kể coi như mất 1 ngày vậy vào 1 ra 1 cộng thêm 1 ngày ở nữa là mấy? Hay "Chủ nhà" bảo vào rồi bắt tay bảo ra ngay? BĐ chỉ lên lịch về thời gian để các thành viên10cF sắp xếp thời gian hợp lí thôi.
      *

      Xóa
    7. Ăn ngủ cùng cũi
      Từ thủa cởi chuồng
      Sắp nhốt cùng buồng
      Sao mà hứng thế
      :-)

      Xóa
  19. TNV "nợ" chuyến Tuyên Quang & chuyến Tây Nguyên (nhóm "khảo sát") đường Hồ Chí Minh fải ko?
    Cố lên& quyết tâm nào...

    Trả lờiXóa

Bạn có thể tặng hình ảnh hay Video cho 10C family không cần thẻ bằng cách:
- chèn hình (đuôi .jpg, gif, npg, bmp)
- chèn nhạc từ trang nhaccuatui hay nguồn bất kì, miễn có đuôi mp3
- chèn video từ youtube bằng cách dán thẳng link vào comment
- Thay đổi màu chữ: [color="red"] chữ màu đỏ [/color]
Thank you!